top of page

Chia sẻ: Cách giảm mỡ ngực cho nam

Nam giới ai cũng muốn có 1 bờ ngực săn chắc giúp họ tự tin hơn, nếu bạn có nhiều mỡ ngực thì hãy tham khảo cách giảm mỡ ngực cho nam để có thể áp dụng.


Cách giảm mỡ ngực

Nguyên nhân gây béo ngực ở nam giới

Theo các chuyên gia có 2 nguyên nhân chính gây béo ngực ở nam giới đó là:

– Ngực nam bị xệ là một vấn đề sức khỏe gọi là “nữ hóa tuyến vú”. Những anh chàng bị nữ hóa tuyến vú thường sẽ có thân hình cân đối nhưng vòng 1 to và xệ.

– Nguyên nhân thứ 2 gây béo ngực ở nam giới là do thừa cân, béo phì. Việc cơ thể tích tụ quá nhiều mỡ thừa dẫn đến tình trạng vòng 1 của nam giới sẽ chảy xệ, nhão chùng, không được săn chắc tự nhiên.


Bài tập giảm mỡ ngực ở nam giới hiệu quả nhất

→ Cách giảm béo ngực cho nam giới nhanh nhất bằng các bài tập giảm mỡ ngực


– Cách giảm mỡ ngực ở nam giới bằng bài tập đẩy ngực trên với tạ đơn:

+ Bạn nằm trên ghế tập nghiêng 45 độ hoặc song song so với mặt đất.

+ Nắm chặt tạ trong lòng bàn tay và kết hợp với động tác đẩy sang ngang. Khoảng 15 lần thì bạn có thể nghỉ giải lao 60-90 giây.

+ Khi đã quen dần với cường độ tập luyện này rồi thì bạn có thể điều chỉnh số lượng và thời gian nghỉ ngơi sao cho hợp lý.


Bài tập giảm mỡ ngực với tạ đơn có thể đốt cháy chất béo dư thừa và rèn luyện thể chất rất hiệu quả. Bài tập giảm mỡ ngực này cũng sẽ điều hòa được nhịp tim và nhịp thở rất tốt.



– Ép ngực: Bài tập giảm mỡ ngực cho nam giới

+ Ngồi thẳng lưng và dựa sát vào ghế, kết hợp với việc co tay liên tục với tay tạo thành góc vuông 90 độ.

+ Tập bài tập và hít thở đều đặn. Giảm mỡ vòng 1 nam giới bằng bài tập ép ngực sẽ giúp kích thích ngực trên hoạt động sinh cơ và đốt cháy mỡ dư thừa, làm săn chắc ngực hiệu quả.


– Giảm mỡ ngực cho nam nhanh chóng bằng bài chống đẩy:

Chống đẩy là một bài tập giảm mỡ ngực vô cùng đơn giản mà bạn có thể thực hiện ở bất kỳ khoảng thời gian rảnh nào trong ngày.

+ Để hai tay đối diện nhau dưới mặt đất và chống đẩy liên tục trong vòng 10 phút mỗi ngày.

+ Chú ý giữ cho chân không di chuyển và hít thở đều đặn để mang lại kết quả giảm mỡ ngực cao nhất.


Dù bạn tập luyện cách giảm mỡ ngực cho nam nào thì cũng không thể bỏ qua nguyên tắc ăn uống đúng cách, đúng bữa. Các chuyên gia khuyên nên ăn nhiều loại trái cây và rau quả, những thực phẩm nhiều chất xơ sẽ tạo cơ bắp và giảm mỡ ngực ở nam giới. Các thực phẩm như thịt gà, phô mai tươi, trứng, cá ngừ, bột yến mạch và các loại bột ngũ cốc nguyên hạt cũng không thể thiếu trong thực đơn mỗi ngày


Lưu ý: Các bữa tiệc tùng thâu đêm, lượng bia rượu quá nhiều, cộng với thức ăn nhiều chất béo sẽ phá hủy kế hoạch giảm béo của mình. Đồng thời, tăng nguy cơ mắc bệnh huyết áp, tim mạch, suy gan thận…Nên hạn sử dụng để cơ thể luôn khỏe đẹp bạn nhé!


Nếu các giải pháp tự nhiên trên không đem lại hiệu quả như mong muốn, hoặc bạn không đủ kiên trì để thực hiện thì bạn có thể đi hút mỡ. Tại Bệnh viện KIM có công nghệ hút mỡ nội soi tiên tiến bằng laser lipo, bạn sẽ lấy nhanh mỡ thừa ra khỏi cơ thể bằng thiết bị hút chuyên dụng. Thông qua những cách giảm mỡ ngực qua các bài tập trên đây bạn có thể tham khảo và luyện tập theo để có thể giảm mỡ hiệu quả nhất. Áp dụng thêm các cách thức ăn uống hợp lí. Nguồn: http://thammykimhospital.wixsite.com/kim-hospital

Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page