top of page

Tư vấn: Hút mỡ đùi có hại không?

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Đùi tôi khá to và nhiều mỡ, tôi đang định thực hiện hút mỡ đùi nhưng không biết hút mỡ đùi có hại không? Mong bác sĩ giải đáp giúp ạ. Xin cảm ơn (Dung, Quận 6)


Trả lời:

Chào chị Dung, Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:


Hút mỡ đùi có hại không

Trải nghiệm cùng Laser Lipo các chị em hoàn toàn có thể yên tâm bởi công nghệ này đã được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả đem lại. Chính vì vậy mà sẽ không gây tổn thương đến các vùng xung quanh.


“Hút mỡ đùi có hại không?” Qua thực tế kiểm định của các khách hàng đã từng thực hiện hút mỡ bằng công nghệ này cho thấy đây là một giải pháp hút mỡ thông minh, an toàn mà không gây hại đến bất cứ vùng nào xung quanh. Hiện công nghệ này đang được ứng dụng rất rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới.


Hút mỡ đùi có hại không?

Hút mỡ đùi là cách giúp bạn lấy bớt lượng mỡ thừa làm đôi chân nặng nề, kém thẩm mỹ. Cách thực hiện hút mỡ hiệu quả nhất hiện nay là hút mỡ bằng ống hút nội soi, làm đứt gãy các khối mỡ thừa bằng xung năng có tần số 10600nm. Nếu bạn đang lo lắng hút mỡ đùi có hại không thì có thể tìm hiểu các nội dung phân tích về dịch vụ sau để yên tâm hơn.



_ Hút mỡ đùi không phẫu thuật tại Bệnh viện KIM tiến hành làm giảm mỡ thừa triệt để cho khách hàng bằng nguồn xung năng đặc biệt. Không phải phẫu thuật phức tạp nên quá trình hút mỡ diễn ra an toàn lại rất nhẹ nhàng. _ Thiết bị camera theo dõi đi cùng với ống hút nội soi, vì vậy, từng bước đi qua của thiết bị đều hiển thị chi tiết và cực rõ nét trên màn hình 3D. Nhờ yếu tố này mà ca hút mỡ không làm tổn thương đến các tổ chức mô, cơ, thần kinh, mạch máu bên trong đùi của bạn. _ Bệnh viện Thẩm mỹ KIM có hệ thống phòng mổ được vô trùng không khí hoàn toàn với máy phun sương Anios. Phòng mổ được trang bị đầy đủ thiết bị công nghệ cao theo dõi nhịp tim, dấu hiệu sinh tồn, hồi sức, cấp cứu nên bạn không cần quá lo lắng hút mỡ đùi có hại không. _ Bác sĩ thực hiện hút mỡ đều là những chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo bài bản về hút mỡ với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Yếu tố này quyết định rất lớn hiệu quả hút mỡ và cả những biến chứng có thể gặp về sau.


Qua đây bạn có thể yên tâm hơn về vấn đề hút mỡ đùi có hại không? Nếu có thêm bất kì thắc mắc nào khác bạn có thể gọi đến tổng đài 1900 6899 để được tư vấn.


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page