top of page

Hút mỡ toàn thân có hại gì không?

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Tôi có khá nhiều mỡ trên cơ thể và được nhiều bạn bè khuyên đi hút mỡ để cải thiện vóc dáng, nhưng lại sợ không biết hut mo toan than co hai gi khong? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Hạnh, Kiên Giang)


Trả lời:

Chào chị Hạnh, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:


Hút mỡ toàn thân có hại gì không

Hút mỡ toàn thân có hại không? Hút mỡ toàn thân có hại không là thắc mắc của rất nhiều người gửi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Việc hút mỡ toàn thân có hại không phụ thuộc chủ yếu vào công nghệ hút mỡ cũng như quá trình hút mỡ. Vì vậy, để không phải băn khoăn về vấn đề này, bạn nên lựa chọn một công nghệ hút mỡ an toàn hiện đại nhất để thực hiện.


Bạn có thể xem thêm: Sau hut mo toan than da co bi nhan khong?


Hiện nay, hút mỡ toàn thân bằng công nghệ Laser Lipo là giải pháp giảm béo được nhiều chị em tin tưởng nhất hiện nay. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm là hút mỡ toàn thân bằng công nghệ Laser Lipo không có hại gì, đảm bảo an toàn bởi:

– Laser Lipo được đánh giá là thế hệ hút mỡ mới nhất hiện nay, công nghệ này đã thông qua kiểm định khắt khe của tổ chức FDA Hoa Kỳ về chất lượng cũng như độ an toàn. – Mặt khác, với cơ chế hoạt động thông minh và khoa học, Laser Lipo chỉ tác động đến các tổ chức mỡ thừa cần loại bỏ mà không gây hại hay xâm lấn gì tới các vùng mô lành xung quanh, đảm bảo an toàn cho người điều trị, không gây hại cũng như biến chứng.


Ngoài công nghệ hút mỡ, hút mỡ toàn thân có hại không còn phụ thuộc vào quy trình thực hiện hút mỡ có đảm bảo an toàn không. Với việc có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ mọc lên hiện nay nhưng chưa được kiểm chứng chất lượng thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín là rất khó khăn. Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ KIM là một trong số ít trung tâm thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam đang áp dụng thành công công nghệ hút mỡ Laser Lipo


Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, quy trình hút mỡ chuẩn công nghệ FDA được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ phẫu thuật tạo hình có trình độ chuyên môn cao, đã từng học tập và rèn luyện nghề nghiệp nhiều năm tại nước ngoài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, không phải lo lắng về vấn đề quá trình hút mỡ toàn thân có hại không. Quá trình hút mỡ sẽ được thực hiện vô trùng tại bệnh viện theo tiêu chuẩn của Bộ y tế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


Qua đây vấn đề hút mỡ toàn thân có hại gì không? bạn có thể yên tâm nếu thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc nhé.


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page