top of page

Thẩm mỹ mắt to có đau không?

Thẩm mỹ mắt to là giải pháp giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn thu hút, nhưng nhiều khách hàng lo lắng tham my mat to co dau khong? có ảnh hưởng tới mắt không?. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp.


Thẩm mỹ mắt to có đau không

Đôi mắt nhỏ không chỉ làm tổng thể khuôn mặt trở nên mất cân đối, thiếu hài hòa nó còn làm giảm tầm nhìn, khả năng quan sát và sự tự tin của bản thân. Vì thếđể cải thiện tình trạng trên, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to chính là giải pháp hiệu quả nhất được các chuyên gia thẩm mỹ khuyến khích thực hiện.

Thẩm mỹ mắt to có đau không?

Thẩm mỹ mắt to được xem như giải pháp tối ưu giúp khắc phục nhược điểm mắt nhỏ. Hiện nay tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM đang áp dụng công nghệ thẩm mỹ mắt to được chuyển giao từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là một kỹ thuật đơn giản, hạn chế câm lấn tác động vào vùng phẫu thuật đã được định sẵn hoàn toàn không gây tổn thương đau đớn nào tới vùng mô lân cận đạt mức độ chuẩn xác và an toàn cao.


Quy trình thẩm mỹ mắt to được chúng tôi tiến hành trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại. Sau khi kiểm tra điều kiện sức khỏe để tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được gây tê cục bộ nên hoàn toàn không cảm thấy đau rát, khó chịu. bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho khách hàng.

Thẩm mỹ mắt to là phương pháp được các chuyên gia hàng đầu ngành thẩm mỹ đánh giá cao bởi độ an toàn và hiệu quả vượt trội do kỹ thuật này mang lại. Đây là sự tổng hợp bao gồm các kỹ thuật thẩm mỹ như tạo mắt 2 mí, lấy mỡ mí mắt, loại bỏ da chùng, mỡ thừa giúp cho đôi mắt to tròn, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.



Thẩm mỹ mắt to có ảnh hưởng đến thị lực?

Bên cạnh vấn đề thẩm mỹ mắt to có đau không thì việc dịch vụ này có ảnh hưởng đến thị lực không cũng được đông đảo khách hàng quan tâm. Tuy nhiên các bạn đừng lo lắng vì mọi thao tác của dịch vụ này chỉ diễn ra tại vùng mí mắt không tác động xâm lấn đền vùng mắt bên trong.


Một ưu điểm đặc biệt của dịch vụ này mà bạn không nên bỏ lỡ đó là không những không ảnh hưởng đến thị lực, giải pháp này lại giúp ích cho thị lực. Bởi ngoài tác dụng giúp mắt to rõ, phẫu thuật mắt to còn giúp ích trong việc cải thiện tầm nhìn, mắt nhìn mọi vật xung quanh dễ hơn và rõ hơn. Như vậy qua những thông tin trên đây về vấn đề thẩm mỹ mắt to có đau không? bạn có thể yên tâm khi thực hiện phương pháp này nhé. Bạn cũng có thể đến trực tiếp bệnh viện KIM để được bác sĩ thăm khám tư vấn miễn phí. Nguồn: http://thammykimhospital.wixsite.com/kim-hospital

Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page