top of page

Phương pháp nâng mí mắt không cần phẫu thuật

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Mắt tôi gần đây bị sụp mí làm cản trở tầm nhìn và ảnh hưởng đến thẩm mỹ mắt của tôi, tôi có biết được về phương pháp nâng mí mắt không cần phẫu thuật. Mong bác sĩ có thể chia sẻ thêm thông tin về phương pháp này. Xin cảm ơn (Trâm, Cà Mau)


Trả lời:

Chào chị Trâm, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:


Nâng mí mắt không cần phẫu thuật

Nâng mí mắt không cần phẫu thuật hiệu quả đối với tình trạng mắt 1 mí Nâng mí mắt không cần phẫu thuật hay còn gọi là bấm mí có hiệu quả cao trong việc khắc phục tình trạng mắt 1 mí, mắt bị lệch 2 bên hoặc mí mắt không đều. Phương pháp làm đẹp này không cần phẫu thuật cắt rạch nên bạn không cần phải lo về sẹo hay ảnh hưởng đến sức khỏe do bệnh tim.


Về kỹ thuật thực hiện nâng mí mắt không cần phẫu thuật được thực hiện mau chóng và đơn giản. Bác sĩ sử dụng chỉ sinh học để luồn qua các điểm nhấn đã được xác định trước đó nhằm tạo nếp mí rõ ràng, cải thiện tình trạng khiếm khuyết mắt của bạn. Việc luồn chỉ được thực hiện bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng nên việc xâm lấn hầu như chỉ là những vệt luồn chỉ rất nhỏ, không gây sưng đau nhiều và không ảnh hưởng đến thị lực mắt.


Xem chi tiết bài viết sau: Nâng mí mắt bao nhiêu tiền


Nâng mí mắt không phẫu thuật giúp bạn sở hữu mí mắt đẹp rất nhanh chóng. Tùy cơ địa mà có thể mắt sẽ hơi sưng nhẹ trong 3-4 ngày đầu, bạn thực hiện chườm lạnh để giảm bớt tình trạng này. Trong khoảng 7 ngày là mắt dần ổn định và đẹp lên. Hạn chế của nó đó là thời gian duy trì có hạn định, sau thời gian khoảng 2-3 năm chỉ sẽ tự tiêu trả lại bạn đôi mắt như cũ.



Địa chỉ nâng mí mắt không cần phẫu thuật an toàn Nâng mí mắt không cần phẫu thuật không phải là phương pháp phẫu thuật quá phức tạp nên việc tìm ra địa chỉ thực hiện nó không hề khó. Nhưng để có được kết quả bấm nhấn mí đẹp thì bạn phải tìm một địa chỉ uy tín, thỏa mãn những yêu cầu của kỹ thuật làm đẹp này.


Tại Bệnh viện KIM, nâng mí mắt không phẫu thuật có các ưu điểm nổi bật sau:

  • Khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe, đo vẽ dáng mắt cẩn thận với dụng cụ đo thẩm mỹ chuyên dụng. Với tay nghề dày dạn kinh nghiệm đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật cùng gu thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ KIM Hospital sẽ tiến hành nâng mí mắt không cần phẫu thuật chuẩn cho bạn đến từng milimet.

  • Quy trình nâng mí mắt không cần phẫu thuật đảm bảo vô trùng ở mọi khâu, được sự hỗ trợ của các dụng cụ, trang thiết bị hiện đại nên ca bấm nhấn mí sẽ diễn ra rất an toàn, liên tục và chính xác.

  • Sau khi thực hiện bấm nhấn mí khách hàng được trải nghiệm công nghệ giảm sưng smalux. Như đã nói nâng mĩ mắt không cần phẫu thuật hầu như rất ít sưng, nhưng còn tùy cơ địa nữa. Với công nghệ này việc sưng đau sẽ được hạn chế tối đa, tiết kiệm thời gian kiêng cử, nghỉ dưỡng của bạn.

Với những thông tin về phương pháp nâng mí mắt không cần phẫu thuật mong bạn có thể hiểu hơn về phương pháp này. Nếu có các thắc mắc nào khác bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện KIM để được bác sĩ tư vấn miễn phí.


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page