top of page

Mắt 1.5 mí là sao? Khắc phục được không?

Mắt 1 mí, mắt 1.5 mí là tình trạng mắt khá phổ biến của người châu Á, tình trạng này không ảnh hưởng đến thị lực nhưng lại gây mất cân đối và thẩm mỹ của đôi mắt. Vậy khắc phục tình trạng này ra sao, hãy xem bài viết sau đây.

Như thế nào gọi là mắt mí rưỡi hay mắt mí rưỡi là gì ? Mắt mí rưỡi là tình trạng mắt không đều nhau, bên một mí, bên mí rưỡi hoặc hai mí làm mắt nhìn không cân đối, không giống mắt hai mí có nếp gấp mí rõ ràng. Khuyết điểm này thường xảy ra do bẩm sinh, tuy nhiên có nhiều trường hợp do yếu tố tuổi tác, lượng da chùng trên mí mắt xuất hiện dẫn đến hiện tượng sụp mí, khiến mắt không cân đối.

Mắt 1.5 mí là tình trạng mí 2 bên không đều nhau

Mắt mí rưỡi (mắt 1.5 mí) không hề gây ảnh hưởng đến thị lực, khả năng quan sát xung quanh của mắt nhưng xét về mặt thẩm mỹ, người có đôi mắt này gây chú ý đến điểm nhìn của hai mắt không cân xứng, gây mất thẩm mỹ.

>>> Xem thêm: Biến mắt 1 mí thành 2 mí đơn giản nhanh chóng.

Cách khắc phục mắt mí rưỡi hiệu quả Với sự phát triển của nên công nghiệp thẩm mỹ hiện nay, mọi vấn đề khuyết điểm trên cơ thể nói chung và tình trạng mắt mí rưỡi giờ đây đã không còn là chuyện khó khăn để khắc phục. Thông thường có hai phương pháp phổ biến được nhiều bạn trẻ áp dụng:

1. Trang điểm Trang điểm là một trong những cách làm đơn giản – nhanh – hiệu quả để hô biến mắt mí rưỡi thành mắt hai mí to tròn, hiệu quả. Với cách làm này, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà chỉ với dụng cụ kích mí như keo hoặc dùng miếng dán mí.

Phương pháp này được đánh giá là biện pháp “cấp tốc” cứu nguy hiệu quả, được nhiều bạn trẻ sử dụng, tuy nhiên về lâu dài thì đây không phải là giải pháp tối ưu nhất.

2. Bấm mí mắt

Bấm mí mắt Hàn Quốc hiện là tiểu phẫu đã và đang được áp dụng thành công tại bệnh viện KIM, với kinh nghiệm chuyên sâu, tay nghề chuyên môn vững vàng, cùng sự thăm khám, tư vấn bài bản của đội ngũ Bác sĩ có kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ chắc chắn sẽ giúp bạn Anh Đào khắc phục tình trạng mắt mí rưỡi hiệu quả và an toàn nhất.

Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp nhất hiện nay? Tư vấn Bác sĩ thẩm mỹ Khắc phục mắt mí rưỡi không khó, bởi kỹ thuật hiện đại hiện nay đã phần nào giúp khách hàng yên tâm về việc điều trị tình trạng trên, tuy nhiên để có đôi mắt bồ câu đẹp, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên quan tâm đến vấn đề nhấn mí mắt ở đâu đẹp. Bởi chỉ có việc lựa chọn một nơi thẩm mỹ thật uy tín, chất lượng, thỏa các tiêu chí cần thiết của một địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu mới giúp bạn có được đôi mắt hoàn hảo như mong đợi.

Bệnh viện KIM đã trải qua hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, với đội ngũ chuyên gia hàng đầu đến từ các trường Đại Học Y Khoa danh tiếng trong nước và thế giới, trang thiết bị tiên tiến đảm bảo giúp bạn khắc phục mắt mí rưỡi hiệu quả với công nghệ nhấn mí mắt Hàn Quốc hiện đại.

Với những chia sẻ trên đây về mắt 1.5 mí thì với những cách khắc phục này mong rằng các bạn có thể yên tâm để cải thiện đôi mắt của mình.

Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page