top of page

Phẫu thuật sửa mũi hếch cho mũi đẹp tự nhiên

Hiện nay, nhiều người không may sở hữu chiếc mũi hếch kém xinh, làm mất thẩm mỹ khuôn mặt của bạn. Với công nghệ phát triển việc sửa mũi hếch an toàn, hiện đại giúp bạn sở hữu chiếc mũi xinh xắn.


sửa mũi hếch

Mũi hếch là gì? Nhận diện mũi hếch. Nhận diện dạng mũi này không khó, có thể xác định bằng mắt thường. Đặc điểm nhận dạng mũi hếch đơn giản nhất là đầu mũi không che phủ được hết lỗ mũi, lộ ra một phần bên trong của lỗ mũi trông kém xinh và thiếu tính thẩm mỹ.

Nguyên nhân gây nên tình trạng mũi ngắn, mũi hếch có thể do bẩm sinh hoặc do một số nguyên nhân chủ quan khi phẫu thuật thẩm mỹ không an toàn khiến cho phần đầu mũi không được xử lý gọn, không thể kéo dài và tạo thành mũi chữ A cân xứng. Một số trường hợp mũi sau phẫu thuật bị co rút sẹo và bao cơ khiến mũi bị ngắn lại và trở nên xấu xí.


Phương pháp chỉnh sửa mũi hếch hiệu quả Với sự phát triển không ngừng của nền thẩm mỹ hiện đại, các chuyên gia đầu ngành tại Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời một phương pháp nâng mũi toàn diện và chỉnh sửa mũi ngắn, mũi hếch thành công đó là nâng mũi S-line 3D. Đây được đánh giá là công nghệ sửa mũi ngắn và mũi hếch tiên tiến nhất hiện nay với khả năng lập bản đồ giải phẫu cho hình ảnh giả định chính xác đến từng milimet.

Không những thế, nâng mũi S-line 3D còn cho tỷ lệ chuẩn xác cao, giúp bác sĩ dễ dàng tạo hình cho chiếc mũi được hoàn hảo nhất, khắc phục triệt để tình trạng mũi ngắn, mũi hếch.

Đặc biệt, nâng mũi S-line 3D sử dụng chất độn là sụn tự thân rất thân thiện với cơ thể, trong khi đó, sụn nhân tạo dùng rất ít (hoặc có thể không dùng). Vì vậy, phương pháp này còn giúp tránh được các tình trạng bóng đỏ ở đầu mũi, lộ chất liệu hay dị ứng chất liệu và cho kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, vĩnh viễn suốt đời.


Ưu điểm của phương pháp khắc phục mũi hếch – Mũi sau khi chỉnh sửa được kéo dài hơn, mềm mại và tự nhiên. – Không ảnh hưởng đến chức năng của mũi – Không xảy ra biến chứng bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi… – An toàn, không đau, nhanh hồi phục, kết quả tồn tại vĩnh viễn.

Với những ưu điểm trên, nâng mũi S-line 3D ngày càng được ưa chuộng không chỉ riêng ở Hàn Quốc mà còn tại nhiều quốc gia châu Á và được nhiều khách hàng lựa chọn vì phương pháp mang lại dáng mũi thanh tú và đẹp tự nhiên.


Quy trình thực hiện chỉnh sửa mũi hếch được tiến hành như sau: Thăm khám, tư vấn Đầu tiên, bạn sẽ được các bác sĩ, chuyên gia thăm khám để xác định tình trạng hiện tại. Sau đó tư vấn cho khách hàng giải pháp chỉnh sửa phù hợp nhất, lựa chọn vùng lấy sụn mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Mô phỏng dáng mũi với phần mềm 3D


Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành chụp dáng mũi của khách hàng từ nhiều góc độ khác nhau rồi sử dụng phần mềm 3D dựng mô phỏng giúp khách hàng biết được dáng mũi của mình sau phẫu thuật. Qua đó, khách hàng cũng có thể bày tỏ mong muốn về dáng mũi mới của mình và thống nhất quan điểm trước khi đi vào phẫu thuật.


Đo vẽ dáng mũi cần tạo Dựa vào phần mềm 3D và với sự thống nhất về dáng mũi mà khách hàng đã lựa chọn, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ lại dáng mũi, đánh dấu chính xác những vị trí cần nâng khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm từ độ cao của sống mũi đến việc chỉnh sửa đầu mũi, trụ mũi, cánh mũi để tạo dáng mũi hoàn hảo nhất.


Sát trùng và gây tê Để đảm bảo không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong và sau quá trình thực hiện cũng như đảm bảo sức khỏe cho mọi khách hàng. Bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng và gây tê tại khu vực mũi cần phẫu thuật. Quá trình này diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng, đảm bảo không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.


Tiến hành phẫu thuật chỉnh sửa mũi hếch, mũi ngắn Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn vành tai để bọc đầu mũi, dùng sụn vách ngăn để dựng chân mũi. Cuối cùng đóng kín vết mổ bẳng chỉ khâu thẩm mỹ. Tiếp tục, bác sĩ đính phần sụn tự thân vừa lấy vào sụn nhân tạo. Sau đó nhẹ nhàng bóc tách khoang mũi và đưa chất liệu nâng mũi vào trong mũi nhanh chóng. Kết thúc quá trình này, bạn đã có thể nhận thấy dáng mũi của mình thay đổi đáng kể.


Đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ Cuối cùng, bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bẳng chỉ khâu thẩm mỹ. Sau bước này, bác sĩ sẽ kê đơn thuộc và hướng dẫn cách chăm sóc tỉ mỉ cho từng khách hàng.


Chăm sóc sau khi chỉnh sửa mũi hếch cho kết quả tốt nhất – Vệ sinh vùng mũi sạch sẽ, đều đặn – Uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ – Tránh hoạt động mạnh hay va đập khiến mũi bị lệch sóng trong thời gian đầu sau phẫu thuật – Mũi bị sưng trong khoảng 2 – 3 ngày đầu, sau đó giảm dần – Sau khoảng 1 – 2 tháng, mũi bình phục hoàn toàn, các vết sẹo phẫu thuật mờ đi nhanh chóng.



Bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, bạn có thể yên tâm khi đến đây thực hiện sửa mũi hếch để cải thiện chiếc mũi của bạn.


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page