top of page

Cắt mí Hàn Quốc tạo đôi mắt to tròn thu hút

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Tôi có nghe nói về phương pháp cắt mí Hàn Quốc nhưng chưa biết nhiều về phương pháp này. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Xin cảm ơn (Nguyễn Hà - Cà Mau)

Trả lời:

Chào Nguyễn Hà! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Cắt mí mắt Hàn Quốc là gì? Những dấu hiệu của tuổi tác, hậu quả của việc tăng cân hay đôi khi là yếu tố bẩm sinh sẽ gây ra không ít khuyết điểm cho đôi mắt như trên. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ chung của toàn khuôn mặt, khiến “khổ chủ” cảm thấy thiếu tự tin ít nhiều. Một trong những cách đơn giản và nhanh chóng được nhiều người ưa chuộng là thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc.

Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp vừa giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa mà còn tạo đường 2 mí mắt cân đối, đẹp tự nhiên giúp đôi mắt thêm tươi trẻ, to tròn và có hồn hơn.

Cắt mí hàn quốc

Tại sao phải thực hiện cắt mí hàn quốc: Cắt mí mắt Hàn Quốc là sản phẩm thẩm mỹ có nguồn gốc từ Hàn Quốc được chuyển giao và đưa vào áp dụng. Kỹ thuật này được thực hiện khá đơn giản, giúp tạo hình mắt 2 mí nhanh chóng và thẩm mỹ.

Khắc phục tình trạng sụp mí chỉ sau 1 lần Da chùng, mỡ thừa là những nguyên nhân khiến mí mắt trên bị sụp, thiếu rõ nét. Một đường rạch nhỏ sẽ được thực hiện ở ngay đường nếp gấp mí loại bỏ hết da chùng và mỡ thừa, đồng thời khâu kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ theo nếp gấp tạo đường mí mới. Nên sau khi phẫu thuật, mắt có 2 mí đẹp tự nhiên vừa không xuất hiện sẹo xấu.

Trẻ hóa đôi mắt Việc loại bỏ da chùng, mỡ thừa sẽ loại bỏ nguyên nhân gây sụp mí, nếp nhăn quanh mắt. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ tạo hình 2 mí mắt sao cho cân đối và thẩm mỹ so với hình dáng mắt và các đường nét trên khuôn mặt. Sau phẫu thuật, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với kết quả mình nhận được. Đôi mắt được trẻ hóa và tạo hình thẩm mỹ cao.

Không ảnh hưởng đến chức năng của mắt Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, tiến hành theo những quy định nghiêm khắc của Bộ Y tế. Thao tác thực hiện phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, chính xác với sự hỗ trợ của công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, đảm bảo không xâm lấn hay ảnh hưởng đến chức năng của mắt.

Thực hiện nhẹ nhàng, phục hồi nhanh chóng Cắt mí mắt Hàn Quốc không phải là một kỹ thuật phức tạp. Trước khi phẫu thuật bạn sẽ được bác sĩ gây tê giúp bạn cảm thấy thoải mái và không đau đớn trong quá trình phẫu thuật. Sau khi hoàn thành, bạn có thể về nhà ngay trong ngày. Quá trình cắt mí mắt Hàn Quốc chỉ mất khoảng 30-60 phút thực hiện.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về mắt sâu là gì? tạo khóe mắt sâu to tròn, thu hút.

Các lưu ý sau khi phẫu thuật cắt mí hàn quốc:

  • Sử dụng gạc thấm nước muối vệ sinh vết khâu, sau đó dùng mỡ kháng sinh tra lên đường khâu.

  • Chườm lạnh giúp mắt giảm sưng và đau hiệu quả.

  • Ưu tiên sử dụng các thực phẩm xanh, đặc biệt là các loại nước trái cây như: cam, đu đủ.

  • Tránh làm việc máy tính nhiều.

  • Không dụi tay vào mắt.

  • Có thể trang điểm sau một tuần thẩm mỹ.

  • Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Chăm sóc sau khi phẫu thuật cắt mí hàn quốc Bác sĩ thường khuyên bạn một số điều sau đây:

– Chườm nóng bằng trứng gà luộc sau 3 ngày đầu sẽ giúp mắt bớt bầm tím – Giữ khô vết thương, tránh nước nóng – Bạn có thể quay lại công việc ngay sau 2 ngày nếu công việc quá bận rộn – Việc đeo kính gọng mềm sẽ giúp bạn tự tin hơn trong quá trình mắt chưa hết sưng. – Uống thuốc đúng chỉ định của bác sĩ – Kiêng một số thực phẩm gây sẹo lồi như thịt bò, trứng, hải sản, rau muống thời gian đầu sau cắt mí.

Với những thông tin được chia sẻ ở bài viết trên về kỹ thuật cắt mí hàn quốc mong rằng giúp bạn hiểu hơn về phương pháp này. Bệnh viện KIM được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhất sẽ là một địa chỉ uy tín dành cho bạn.

Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page