top of page

Kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc cho mắt đẹp

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Tôi muốn tìm hiểu về phương pháp bam mi han quoc để có thể biết được phương pháp này như thế nào. Vì tôi đang có ý định đi sửa mắt. Mong bác sĩ giải đáp. (Thu Hương - Bình Dương)

Trả lời:

Chào Thu Hương! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Trước tiên, chúng tôi phải khẳng định rằng, bấm mí mắt là phương pháp không hề gây đau đớn cho khách hàng. Trước khi tiến hành làm dịch vụ các bác sĩ sẽ gây tê vùng mí mắt, do đó khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện. Sau 3 – 5 ngày, mắt bạn sẽ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, bạn nên thực hiện chế độ chăm sóc theo đúng lời khuyên của các bác sĩ thực hiện.

bam mi han quoc

Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì Bấm mí Hàn Quốc là kĩ thuật tạo mắt 2 mí tự nhiên không cần phẫu thuật. Chỉ bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, cùng các bác sĩ giàu kinh nghiệm, tiến hành tạo liên kết giả giữa da mi mắt và nâng cơ mi bằng chỉ thẩm mỹ, vì vậy khi mở mắt sẽ hình thành một mí mắt mới tự nhiên như thật. Hơn nữa đây là kĩ thuật thẩm mỹ mắt vô cùng đơn giản, tiểu phẫu nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch nên an toàn tuyệt đối, không gây bất cứ ảnh hưởng nào cho thị lực.

Ưu điểm vượt trội công nghệ bấm mắt 2 mí Hàn Quốc

Tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên: Sau khi phẫu thuật, mí mắt rõ ràng, đẹp tự nhiên, cân đối, giúp mắt to, đẹp hoàn hảo

Công nghệ hiện đại: Thiết bị, đặc biệt là dụng cụ bấm mí và chỉ tự tiêu được nhập trực tiếp tại Hàn Quốc, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Hiệu quả lâu dài: Mắt 2 mí sau khi phẫu thuật duy trì được lâu dài (10-15 năm). Tuy nhiêu, nếu như không thích mắt 2 mí, khách hàng có thể tháo chỉ để trở về mắt 1 mí như ban đầu.

An toàn tuyệt đối: Bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật, chỉ là tiểu phẫu vô cùng đơn giản, không bóc tách, không cắt rạch, đặc biệt là không ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng.

Ai có thể bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc ?

  • Những người dưới 30 tuổi là độ tuổi tốt nhất để tiến hành bấm mí

  • Người có mắt 1 mí

  • Mắt 2 mí nhưng không rõ ràng

  • Mắt không cân đối, 1 bên 1 mí, 1 bên 2 mí

Nếu bạn muốn khắc phục mắt 1 mí với các với phương pháp đơn giản thì bạn có thể xem thêm mắt 1 mí nên để kiểu tóc nào cho phù hợp và che khuyết điểm trên khuôn mặt.

Quy trình bấm mí Hàn Quốc

Bước: 1 Bác sĩ thăm khám để hiểu rõ tình trạng mắt và đưa ra lời tư vấn cho khách hàng Bước: 2 Tiến hành đo vẽ nếp mí mới Bước: 3 Gây tê trước khi bấm mí Bước: 4 Tạo nếp mí mới bằng phương pháp bấm mí Hàn Quốc

Vì sao nên bấm mí Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc?

Tọa lạc tại “vị trí vàng” ngay trung tâm thành phố, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh kiêu hãnh khi là người bạn đồng hành của đông đảo khách hàng có nhu cầu làm đẹp trong suốt 15 năm qua. Với riêng dịch vụ bẩm mí mắt Hàn Quốc, bệnh viện vô cùng tự hào khi đã mang lại hơn 9000 ca bấm mí thành công cho 100% khách hàng trẻ tuổi gặp phải các khuyết điểm mắt như mắt mí lót, mắt hai mí không đều, mắt 1 mí… để trả lại cho đôi mắt sự hài hòa, cân đối như mong đợi chỉ sau 20 – 30 phút thực hiện?

Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng đội ngũ Bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp từ các trường Y Khoa hàng đầu trong nước và thế giới, trang thiết bị hiện đại, hệ thống phòng phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối với hệ thống phun sương chất lượng cao, công nghệ và kỹ thuật được áp dụng theo tiêu chuẩn của các nước hàng đầu trên thế giới như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Singapore, Úc… chắc chắn sẽ mang lại kết quả bấm mí mắt tốt nhất dành cho bạn.

Với những chia sẻ về phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc trên đây mong rằng sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này và nhanh chóng có ý định để thẩm mỹ mắt.

Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page