top of page

Treo chân mày nội soi - Không đau, không để sẹo

Phương pháp treo chân mày nội soi được nhiều người có nhu cầu thẩm mỹ áp dụng để cải thiện vùng da chân mày bị xệ, lão hóa da. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao, không để lại sẹo và mang lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân.

Treo chân mày nội soi

Hiện nay có nhiều phương pháp được sử dụng để treo chân mày như: treo chân mày bằng chỉ, treo chân mày căng da bằng edotine, phẫu thuật căng da trán, nâng chân mày phía trên và dưới chân mày… Tùy tình trạng chân mày của khách hàng mà bác sĩ tư vấn kỹ thuật thực hiện thích hợp. Tuy nhiên, treo chân mày nội soi hiện đang là phương pháp được đánh giá cao nhất bởi mang lại nhiều ưu điểm vượt trội.

Treo chân mày nội soi

Ở công nghệ này, các chuyên gia sẽ dùng thiết bị nội soi hiện đại xử lý phần da chùng nhão ngay vùng chân mày, nâng chỉnh làm căng mô mềm, cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa sau đó điều chỉnh dáng chân mày phù hợp với việc khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ đảm bảo không tạo sẹo, không để lại bất kì dấu vết nào trên khuôn mặt.

Ưu điểm phương pháp treo chân mày nội soi:

– Không có sẹo, đây là ưu điểm tuyệt vời nhất mà chưa phương pháp nào thay thế được

– Hồi phục rất nhanh, vẫn sinh hoạt bình thường vì không thấy đường mổ, không sưng hay phù nề

– Thời gian mổ nhanh và rất ít đau

– Giúp bạn trông trẻ trung hơn, tự tin hơn

– Lấy được da thừa và túi mỡ dưới mắt

– Có thể tạo dáng khuôn mày theo ý muốn

Những người nên áp dụng phương pháp treo chân mày nội soi:

Lão hóa là quá trình mà không ai có thể tránh khỏi, trong đó, chân mày bị chảy xệ, mất cân đối cũng là trường hợp thường gặp, không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà về lâu dài còn ảnh hưởng đến chức năng mắt. Hiện treo hay nâng chân mày được chỉ định và mang lại hiệu quả cao trong những trường hợp sau:

– Chân mày bị chùng nhão, chảy xệ gây mất thẩm mỹ.

– Chân mày gần sát mắt, gây ảnh hưởng đến thị lực.

– Bất cứ khách hàng nào muốn thực hiện treo chân mày để cải thiện thẩm mỹ.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm bảng giá treo chân mày bao nhiêu tiền tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Quy trình treo chân mày nội soi tại bệnh viện KIM:

Bước 1: Khám tổng quát cấu trúc mắt và định lượng mức độ sa trễ của chân mày Khách hàng sẽ nhắm và mở mắt để Bác sĩ kiểm tra mức độ lão hóa, xác định lượng da chùng cần loại bỏ bằng việc kéo thả lượng da dư vùng mí mắt.

Bước 2: Xác định vị trí nâng chỉnh và đánh dấu vùng da cần loại bỏ Bằng dụng cụ đo đạt chuyên dụng, Bác sĩ sẽ tính toán khoảng cách hợp lý từ chân mày đến đuôi mắt. Thực hiện đo vẽ và tư vấn giải pháp treo chân mày nội soi sẽ thực hiện để khách hàng yên tâm hơn.

Bước 3: Thực hiện phẫu thuật treo chân mày nội soi theo công nghệ chuẩn Hàn Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được ekip thực hiện làm sạch, sát khuẩn và tiêm thuốc tê lên vùng cần phẫu thuật. Đợi thuốc tê hoạt động, Bác sĩ sẽ rạch một đường thật nhỏ ở vùng trán, ngay vùng chân tóc, dùng thiết bị nội soi bóc tác phần da chùng lỏng lẽo, làm căng mô và cắt bỏ lượng da chùng, mỡ thừa đã được tính toán. Mọi thao tác phải thực hiện thật nhanh gọn, chuẩn xác và đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất để đường chân mày mới hài hòa với gương mặt. Kết thúc phẫu thuật, Bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ chất lượng cao có xuất xứ từ Hàn Quốc đóng vết mỗ, chỉ khâu có thể là loại tự tiêu hoặc chỉ thẩm mỹ bình thường sẽ được cắt bỏ trong vòng 7 ngày sau phẫu thuật.

Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật Sau khi treo chân mày nội soi, vùng chân mày sẽ có hiện tượng sưng phù nhẹ, đây là tình trạng bình thường, không gây nguy hiểm. Để giảm đau, chống viêm, đội ngũ thực hiện sẽ đưa bạn đến phòng chăm sóc hậu phẫu để tiến hành dùng máy đốt cao tầng và thiết bị Smalux công nghệ ánh sáng LED – dụng cụ máy móc hiện đại nhằm đẩy mạnh quá trình lành thương cho mắt duy nhất được áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Tại bệnh viện KIM phương pháp treo chân mày nội soi đang được nhiều chị em khi đến đây ưa chuộng phương pháp này, giúp họ lấy lại vẻ thanh xuân.

Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page