top of page

Phương pháp lấy mỡ mí mắt có đau không?

Hỏi: Xin chào bác sĩ, tôi chưa từng có ý muốn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng gần đây mắt của tôi lại xuất hiện bọng mắt khá lớn khiến mắt nhìn mệt mỏi và xấu. Bọng mắt của tôi lại không thể điều trị bằng kem xóa bọng mắt hay chườm túi trà. Vì vậy tôi đã quyết định tìm đến phương pháp lấy mỡ bọng mắt, nhưng một trong số những lý do khiến tôi không dám thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ là vì sợ đau. Nên tôi muốn hỏi bác sĩ là lấy mỡ mí mắt có đau không? (Bạch My, Bình Dương)

Trả lời: Chào My! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến các dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, thắc mắc lấy mỡ bọng mắt có đau không của bạn sẽ được giải đáp ngay sau đây:

Bọng mắt là một trong những khuyết điểm mắt thường gặp ở rất nhiều người, nhất là ở phụ nữ. Bọng mắt khiến cho đôi mắt trở nên mệt mỏi, che khuất một phần tầm nhìn và ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt.

Lấy mỡ mí mắt

Có khá nhiều cách khắc phục bọng mắt được các bạn truyền tai nhau như chườm lạnh, sử dụng kem xóa bọng mắt… tuy nhiên những phương pháp này đòi hỏi thời gian thực hiện lâu dài, hiệu quả lại không cao. Một trong những phương pháp có thể điều trị tình trạng bọng mắt nhanh chóng, an toàn được các chị em yêu thích nhất hiện nay là thực hiện lấy mỡ bọng mắt.

Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt là giải pháp thẩm mỹ mắt hiện đại giúp khắc phục tình trạng bọng mắt. Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách rạch một đường nhỏ sát viền mắt dưới, từ đó loại bỏ phần mỡ thừa và da chùng, căng da vùng để xóa quầng thâm và giúp cho đôi mắt tươi trẻ hơn, linh hoạt hơn. Đường rạch rất mảnh nằm ở dưới đường mí mắt, được giấu kín ở nếp gấp 2 mí nên khó phát hiện, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Lấy mỡ mí mắt có để lại sẹo không: Đường rạch khi thực hiện lấy mỡ mí mắt rất nhỏ, hơn nữa còn được thực hiện theo nếp gấp mí nên sau phẫu thuật sẹo sẽ không bị lộ. Ngoài kỹ thuật thực hiện thì để lấy mỡ mí mắt không để lại sẹo bạn hãy kiêng ăn rau muống, thịt bò, hải sản, đồ xôi để mắt nhanh lành hơn.

Quy trình lấy mỡ mắt dưới được tiến hành nhanh chóng, tuân thủ theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế nên giảm thiểu xâm lấn, tổn thương tối đa, không để lại sẹo thẩm mỹ. Sau tiểu phẫu, chị có thể về nhà luôn trong ngày và chú ý chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sĩ để phục hồi nhanh chóng và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Mong rằng những chia sẻ trên đây về câu hỏi lấy mỡ mí mắt có đau không sẽ làm bạn hài lòng, và quyết định thực hiện thẩm mỹ làm đẹp cho bản thân mình. Chúc bạn thành công.

Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page