top of page

Bấm mí mắt có được vĩnh viễn không?

Bấm mí mắt giữ được bao lâu? Chi phí như thế nào? là những mối quan tâm của khách hàng khi muốn thẩm mỹ bấm mí. Vậy với những chia sẻ của các chuyên gia về vấn đề này, các vấn đề này sẽ được giải quyết như thế nào. Hãy cùng nhau tìm hiểu theo bài viết bên dưới.

Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí không phẫu thuật được yêu thích nhất hiện nay, được các chuyên gia khuyên dùng cho đối tượng dưới 30 tuổi không có hiện tượng da chùng, mỡ thừa và mắc một trong các trường hợp sau: mắt một mí bẩm sinh; mắt mí lận; mắt không có da thừa muốn thực hiện để mắt thẩm mỹ hơn.

Bấm mí mắt đẹp tại KIM Hospital

Nhấn mí giữ được bao lâu có “hạn sử dụng” ngắn hơn cắt mí không? Cắt mí mắt – như chúng ta đã biết là phương pháp hiệu quả nhất khi tạo hình mắt hai mí hoặc sụp mí do tuổi già cho những phụ nữ tuổi từ 30 trở lên. Ngược lại, nhấn mí mắt hay bấm mí mắt lại phù hợp và rất được các bạn trẻ dưới 30 tuổi yêu thích. Với ưu điểm không đụng dao kéo, không bóc tách, không đau đớn, nhấn mí ngày càng thu hút sự quan tâm và sử dụng của nhiều người hơn.

Tuy vậy, cũng phải khẳng định thêm rằng, trong khi cắt mí mắt có thể giữ được từ 6 đến 10 năm hiệu quả thì đối với nhấn mí giữ được bao lâu? Với nhấn mí thông thường kết quả giữ từ 3 đến 5 năm. Đó là kết quả có được khi áp dụng phương pháp nhấn mí với phương pháp thông thường và dùng chỉ thông thường.

Xét về yếu tố an toàn: Bấm mí mắt (hay còn gọi là nhấn mí mắt) là thủ thuật tạo mắt 2 mí không phẫu thuật của Hàn Quốc giúp bạn có thể khắc phục mọi khuyết điểm ở mí mắt như mắt một mí, mắt không rõ mí, mắt mí lót…chỉ sau 20 phút. Do không can thiệp phẫu thuật, không cắt rạch nên quy trình tiến hành bấm mí đơn giản, nhanh chóng và an toàn với người sử dụng.

Bấm mí mắt giữ được bao lâu? Bí mật bạn đã biết chưa? 3 Xét về mặt hiệu quả: Với dịch vụ bấm mí hiện nay, khách hàng có cơ hội tiếp cận và sử dụng 2 kỹ thuật mang lại hiệu quả khác nhau:

Bấm mí Hàn Quốc (Hiệu quả 3-5 năm): Trong kỹ thuật này, bác sỹ sẽ tiến hành tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt người dùng có đường mí mới rõ ràng hơn. Do cơ nâng mi là mô sụn mềm nên nếp mí giữ được ổn định trong khoảng 3-5 năm

Bấm mí Dove Eyes ( Hiệu quả vĩnh viễn): Khác với kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc, bấm mí Dove Eyes có sự cải tiến về kỹ thuật đó là tạo chuỗi liên kết giữa da mi mắt và sụn mi. Do sụn mi được đánh giá là loại mô sụn chắc chắn, ít bị ảnh hưởng của quá trình lão hóa nên hiệu quả duy trì bền vững. Tùy theo nhu cầu mong muốn, nguyện vọng của khách hàng, bác sỹ sẽ tư vấn và lựa chọn kỹ thuật áp dụng phù hợp.

Bạn có thể tìm hiểu các địa chỉ thực hiện phẫu thuật bấm mí uy tín, chất lượng, tại các tỉnh thành trong cả nước như: bấm mí tại TP.Hồ Chí Minh, bấm mí ở cần thơ, đà nẵng... để có được kết quả tốt nhất, hoàn hảo nhât.

Khi đến với Bệnh viện KIM bạn sẽ được trải nghiệm các dịch tuyệt vời nhất, được tư vấn giải đáp các thắc mắc của bạn về bấm mí mắt giữ được bao lâu, với việc trang bị các thiết bị hiện đại nhất để cho các khách hàng được phục vụ một cách tốt nhất.

Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page