top of page

Nhấn mí mini plasty làm mí lót thành 2 mí

Mắt mí lót là đôi mắt có 2 mí nhưng lại không lộ rõ, nếp mí bị chồng lên nhau, chỉ khi bạn hơi cuối mắt xuống hoặc nhìn sát mới có thể thấy được nếp mí ẩn. Với những cách làm mí lót thành 2 mí dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp.

Những cách đơn giản làm mí lót thành 2 mí

Trên thị trường hiện nay có một số sản phẩm giúp tạo 2 mí hầu như ngay tức thì, cụ thể đó là miếng dán mí hoặc keo kích mí. Các dụng cụ kích mí này giúp mí mắt trở nên rõ ràng hơn. Kết hợp với vài thao tác trang điểm bạn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp hút hồn.

Tuy nhiên việc sử dụng các dụng cụ này đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ và tay nghề make up khéo léo. Hơn thế việc sử dụng thường xuyên cách làm mí lót thành 2 mí với dụng cụ kích mí như vậy có thể sẽ khiến da mí mắt bị tổn thương và nhanh bị chùng nhão hơn.

Cách làm mí lót thành 2 mí

Miếng dán mí được coi là 1 trong những cách làm mí lót thành 2 mí được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn hiện nay. Miếng dán mí về bản chất sẽ giúp bạn tạo nên hình dáng mí cong nhẹ đúng với đường viền mí. Khi nhìn bên ngoài, bạn sẽ có được đôi mắt 2 mí to tròn và tự nhiên hơn.

Cách làm mí lót thành 2 mí hiệu quả tối ưu hiện nay

Với cách làm mí lót thành 2 mí này bạn sẽ phải chịu sưng bầm và cần thời gian nghỉ dưỡng một chút bởi đây là phẫu thuật dao kéo nên sẽ có các tình trạng trên là điều khó tránh khỏi. Chỉ cần bạn lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín thì những vấn đề này cũng không có gì là đáng lo ngại.

Cắt mí mắt không những khắc phục hiệu quả tình trạng mí mắt lót mà còn giúp chữa được mọi khiếm khuyết mắt như mắt xếch, mắt bị lệch, không đều, mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ 18 tuổi trở lên. Kỹ thuật này bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch lấy đi da mỡ thừa mí mắt, tạo đường nếp mí rõ ràng để mắt to tròn hơn. Cắt mí mắt cho kết quả duy trì lâu dài sau nhiều năm nếu như bạn biết cách chăm sóc và có chế độ sinh hoạt điều độ.

Bấm mí mắt được chỉ định tốt cho những khách hàng có khiếm khuyết mắt 1 mí, mắt mí lót, mí không đều, mắt không có nhiều da thừa và mỡ mí mắt. Do đó đối với trường hợp khách hàng 28 tuổi, mí mắt không đều có thể áp dụng bấm nhấn mí được, trong đó có nhấn mí mini plasty. Kỹ thuật này sẽ giúp bạn tạo nếp mí sâu, duy trì lâu hơn so vớ i kỹ thuật bấm nhấn mĩ cũ. Đặc biệt nếu sau khi nhấn khách hàng không hài lòng với nếp mí mới thì có thể chỉnh sửa lại, đây là ưu điểm khiến bấm mí mini plasty chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng khi mới ra đời.

Địa chỉ bấm mí mắt đẹp tại Tp Hồ Chí Minh

Tại Bệnh viện KIM, tùy vào tình trạng khiếm khuyết mắt của khách hàng mà bác sĩ sẽ áp dụng các kỹ thuật bấm nhấn mí phù hợp để tạo mắt đẹp. Tại đây bác sĩ sẽ tư vấn, giải đáp cụ thể cho bạn bấm mí mắt mini plasty là gì, bạn có phù hợp với kỹ thuật này không hay phải áp dụng kỹ thuật bấm nhấn mí khác. Dù có là kỹ thuật nào, thì bấm nhấn mí tại bệnh viện KIM bạn sẽ được trải nghiệm các ưu điểm nổi bật sau:

Được thăm khám tỉ mỉ, đo vẽ chính xác nếp mí mắt bởi đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm.

- Sử dụng chỉ sinh học mảnh, đàn hồi tồi và dụng cụ bấm mí chuyên dụng của Hàn Quốc để bấm nhấn liên tục tạo nếp mí đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài. - Quy trình thực hiện nhẹ nhàng, đảm bảo vô trùng ở mọi khâu. Tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng, khách hàng có thể ra về ngay sau khi thực hiện mà không cần lưu trụ lại Bệnh viện. - Không sưng bầm, không để lại sẹo: Bấm mí mini plasty không cắt rạch nên hoàn toàn không để lại sẹo. - - - Có thể do thao tác luồn kim mà mắt có thể sẽ sưng nhẹ. Để giảm sưng KIM Hopsital còn trang bị máy giảm sưng bầm smallux nên tình trạng sưng cũng không có gì đáng lo ngại.

Với những cách làm mí lót thành 2 mí trên đây bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm phương pháp bấm mí mắt để sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp hơn, lâu dài hơn.

Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page